Kaninang hapon napadaan ako sa may Intramuros, naglakad lakad ako sa wall at pinagmamasdan ang view ng Manila City Hall hanggang sa mga gusali ng Malate. Pagkatapos ay nakipagkita ako kay Gien Fukada kasama ang kanyang cute na anak. Cyempre bumalik kami sa wall at nagbonding ng konti.

Manila Bulletin, ang unang kumpanya kung saan ako’y nagtrabaho. Wala pa yatang isang buwan pagkatapos ng graduation ko nung college nang matanggap at nagsimula na akong mamasukan dito. hehe nakakamiss din =)

Panoramic view na makikita mo mula sa taas ng wall.

Maganda ang view ng golf area sa gabi. Yun nga lang hanggang 6:30pm lang ang pag stay sa taas ng wall. Pinabababa na ng mga gwardya sibil (guards na nakauniform ng gray) ang mga tao na naka istambay sa taas. Ayon kay Gien, kaya may limit na ang oras sa pag stay sa wall ay para maiwasan na ang mga away prat at yung ‘scandal’.  =p

About Sakura Yuki

Hi Im Jennyfer Sy... simple and jolly... likes to travel and explore. Thanks for visiting my blog ( '',)

2 responses »

  1. ikaw na ang magpunta sa intramuros at kumuha ng pics sa mga labas nito. hahahaha!

    bawal ba ang kumuha sa interior nito o sa part 2 na?

    • Sakura Yuki says:

      ha? part 1 kasi dun lang ako sa may harap nakakuha ng picz.
      yung part..
      2 pwede ung kabilang side nman.
      3 mga gwardya sibil nmn
      4 multo behind the walls
      haha
      coolness ( ”,)

Leave a Reply

