Wow, sa wakas nagtagalog na din uli ako. Namiss ko to!! hehe Nagdadalwang isip kasi ko kung tagalog ba o english yung ipopost ko dito. Pag english kasi masyadong pormal yung comment ko, limited ba. Pag tagalog naman mas na eexpress ko yung sarili ko =) Hmm… well para masaya either of the two nalang hehe. Yung mga foreign visitors, i-click nalang nila yung link para sa translations haha.

Nagmessage si Yhamz… nalulungkot daw sya. Kaya eto a flower for you para naman mapangiti kita. hehe ( ”,)

Dito lang me pakalat kalat  =)

2 responses »

  1. basta you express yourself the way you want it, that’s what important. mas naa-appreciate ka ng audience at mas tatagal ang blog life mo pag wala kang pressure. masaya lang dapat.

Leave a Reply

