14 responses »

  1. Rhayan says:

    unidentified nga..:) makes me think how it was done..:)

  2. gien says:

    hmm??? nu kaya ginamit dito?? ๐Ÿ˜‰ malabo na mata ko pero may ibu-blur pa pala… ๐Ÿ˜€

  3. gien says:

    wo0sh! Secret pa. . ๐Ÿ™‚ i think your stuff like this would be m0re impressive if you’ll let us kn0w how it’s made. . ๐Ÿ˜‰ nyahaha! Megan0n. . ๐Ÿ˜€

  4. gien says:

    ang taray. .? ok n0 coMment nalang. .

  5. xiannachira says:

    parang flshlyt yan ah… ๐Ÿ™‚

  6. Sakura Yuki says:

    hehe nakakadalwa ka na ha hehe gift ko sa bday ko ha hehe

  7. xiannachira says:

    daya dpat aq my gft eh.. keln b bertdey mo hehe.. xempre kw p hihi

  8. gien says:

    watch out yuki. . . iba-blog kita. . . ๐Ÿ˜€ Twice pa lang nagawa ko, yung 3rd di ko pa alam kung kelan masisimulan. Busy day t0m0rr0w for me. Wash day. . Bwahaha! ๐Ÿ˜€

  9. gien says:

    waw mam mich nakakalula naman pagkalinaw ng mata m0.. Haha! Lam ko na flashlight ginamit niya dito, kaya lang iba ang outc0me.. (–,) i tried it kasi iba lumabas. Ang weird naman naisip k0ng gnawa nya, -na itinali yung flashlight sa elesi ng electricfan. Harhar!:-D yuki malihim wahaha. .;-)

  10. xiannachira says:

    chamba lng un heheh.. ang weird nga nung naisip mo haha,hawak lng ung flshlyt gnglw lng un ata tas sa cam n ung trix hakhak ๐Ÿ˜€

Leave a Reply

