( ”,)

12 responses »

  1. gien says:

    wahaha!! 😀 natawa ko dito ah…. dugtungan sassion ba iktey??? 😀
    hmmm???? ang unang pumasok sa isip ko….. “baligtad na paningin ko” 😀

  2. gien says:

    lagot ka sa CBCP pag nakita ‘to…. 😛

  3. gien says:

    nyahaha… di naman pupunahin ng cbcp yung title… malamang gawin nilang issue yung nakabaligtad na image ng church… 😛 alam mo naman pati artworks sinisilip na rin nila… 😀

  4. xiannachira says:

    natats nman aq sa last line mu ,hehe… sa aking palagay,tama lng ang iyong pagkakakuha sa larawang nsa taas spagkat ito ay npg-uspan… ibg sbhin mbenta ang iyong gnwang sining… kuha mu?? haha kidding aside,sbi ko nga parang derz olweys a story behind d pictyurs,pg kaw na ang kumuha… galing ^_^

    • Sakura Yuki says:

      waahhh.. naiiyak naman aku sa koment mo. ( ”,)
      salamat at naaappreciate nio ang aking larawan, basta para sa akin magaganda ung shots na pinopost ko dito. pag may ibang taong nagagandahan o natutuwa nakakataba ng puso.

      MARAMING SALAMAT hehe

  5. taray ng shot na ito!!!!!

Leave a Reply

